Kameari có gì lạ không em?

Kameari là nơi nổi tiếng với bộ truyện tranh “Đây là đồn cảnh sát ở phía trước công viên Kameari ở phường Katsushika”, là một khu vực tràn ngập bầu không khí sôi động như trung tâm thành phố. Ngoài ra, nơi đây còn có một bức tượng “Kochikame” và khung cảnh hoài cổ của thời Showa vẫn còn tồn tại.


Ga Kameari(亀有駅)là ga đường sắt nằm ở Katsushika, Tokyo Nhật Bản, được quản lý bởi Công ty Đường sắt Đông Nhật Bản (JR East). Nhà ga mở cửa vào năm 1897 đến nay đã được 126 năm. Hiện nay mỗi ngày nhà ga phục vụ khoảng 41,000 hành khách.


Có một con phố mua sắm ở lối ra phía Nam của nhà ga, nơi bạn có thể cảm nhận được sự ấm áp, tiện nghi của khu vực trung tâm thành phố, với các chuỗi cửa hàng lớn giá cả phải chăng, cửa hàng bán món ăn thủ công, bệnh viện, hiệu thuốc... Xung quanh nhà ga có nhiều nhà hàng giá hợp lý, giá cả lại rẻ nên là nơi tuyệt vời để ở. Ngoài ra, trung tâm mua sắm lớn “Ario Kameari” cách nhà ga 5 phút đi bộ, là một địa điểm vui chơi nổi tiếng và rất đông người vào cuối tuần.

Từ ga Kameari có thể đi xe bus limousine thẳng đến sân bay Haneda. Với tuyến JR Joban, bạn có thể đi đến ga Tokyo, ga Ueno, ga Shimbashi, còn tuyến Tokyo Metro Chiyoda có thể di chuyển đến các ga lớn như Kasumigaseki, Akasaka, Omotesando mà không cần đổi tàu.


Nếu một vài năm gần đây không đến Kameari, bạn sẽ thấy ga này thay đổi rất nhiều. Cửa Nam nay có làm vòm mái che cao và rộng, che mưa nắng cho khách đi đường và khách chờ xe bus hoặc chờ người quen.


Xung quanh ga có nhiều trường tiếng Nhật và các công ty cho lao động người nước ngoài. Gần đây số lượng người Việt đến du học và sinh sống dần dần tăng lên. Quán cắt tóc HẠNH TOKYO ở cách cửa Nam của ga 2 phút đi bộ, là một điểm đến quen thuộc của các bạn người Việt trong vùng mỗi khi cần làm đẹp mái tóc của mình.